Câu Hỏi Thường Gặp

FAQs

Bạn có thể thanh toán các giao dịch mua hàng của mình bằng Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp, Momo QR, ZaloPay QR hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

Tất cả các giao dịch được thực hiện trên trang web msken.com đều an toàn. Biểu tượng ổ khóa bên cạnh thanh địa chỉ của trang bắt đầu bằng “https” cho biết bạn đang ở trong một cài đặt an toàn. MsKÉN cũng đã thiết lập các biện pháp bảo mật cụ thể để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi bị truy cập và sử dụng trái phép. Tuy nhiên, bạn không bao giờ nên coi việc truyền dữ liệu bằng Internet là an toàn 100%. Bất kỳ thông tin nào bạn cung cấp trực tuyến đều có khả năng được phục hồi và sử dụng bởi các bên thứ ba.

Tất cả các mặt hàng để bán trên cửa hàng điện tử msken.com đều có sẵn. Nếu bạn muốn đặt một số lượng lớn mặt hàng cụ thể, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc điện thoại theo số 090 349 3579, bấm phím 1, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9:00 sáng đến 6:00 chiều và Thứ Bảy, từ 10:00 sáng đến 6:00 chiều

Vui lòng  liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt qua email hoặc điện thoại theo số 090 349 3579, tùy chọn 1, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9:00 sáng đến 6:00 chiều và Thứ Bảy, từ 10:00 sáng đến 6:00 chiều. 

Bạn nhận được hóa đơn khi giao hàng đã đặt.

Sau khi nhận được các mặt hàng, bạn nên giữ lại cẩn thận biên lai trong trường hợp bạn cần liên hệ với chúng tôi về sản phẩm đã mua trong tương lai.

Chính sách hoàn trả/đổi hàng

Sau khi đơn hàng đã được giao, bạn có thể đổi hoặc trả lại.

Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được hàng đã mua tại MsKÉN, bạn có thể đổi hàng hoặc đổi sang hàng có giá trị cao hơn (thanh toán thêm phần chênh lệch phát sinh). Trước khi bắt đầu trao đổi, bạn nên biết các yêu cầu đặc biệt sau 

  • Sản phẩm còn nguyên tag, chưa qua sử dụng, kèm theo hộp, phụ kiện, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành & quà tặng khuyến mại (nếu có).
  • Sản phẩm phải kèm theo hóa đơn mua hàng. Hàng hóa được xác định là mua tại MsKÉN (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  • Hàng hóa được gửi đến loại đơn đặt hàng của khách hàng không chính xác 
  • Sản phẩm được xác định là lỗi kỹ thuật bởi MsKÉN, không phải do yếu tố bên ngoài.
  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.
  • Sản phẩm là sản phẩm nguyên giá hoặc sản phẩm có mức chiết khấu không quá 20% đối với chương trình khuyến mãi/liên kết thẻ ngân hàng; Không phải quà tặng/giảm giá/voucher áp dụng cho chương trình khuyến mãi.
  • Quá thời hạn đổi trả.
  • Không có hóa đơn mua hàng.
  • Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn trong tình trạng, đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm đổi không có trong cửa hàng.
  • Sản phẩm đã bị biến đổi, vấy bẩn, hư hỏng, lỗi do tác động từ bên ngoài sau khi mua hàng; Các chi tiết, phụ kiện kèm theo sản phẩm không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm giảm giá, mua trong đợt khuyến mãi, voucher…

Khi sản phẩm được mua nguyên giá để đổi lấy chiết khấu, số tiền mua sản phẩm ban đầu sẽ được xác định bằng với giá chiết khấu của sản phẩm đó tại thời điểm đó.

Ví dụ: Khách hàng A mua Sản phẩm B với giá 1.000.000 VNĐ. Sản phẩm đó được giảm giá 800.000đ thì số tiền khách hàng được mua khi đổi sản phẩm là 800.000đ chứ không phải 1.000.000đ.

Các sản phẩm mua trong đợt khuyến mại nào nếu đổi trả sau đợt khuyến mãi sẽ được áp dụng giá trong đợt khuyến mãi đó.

Vui lòng gửi lại và đổi sản phẩm còn nguyên bao bì cùng với hóa đơn, mã đơn hàng, biên nhận và quà tặng (nếu có) cho MsKÉN.

Thông tin chi tiết về địa chỉ nhận hàng vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ thêm.

Sau khi nhận được sản phẩm của khách hàng, MsKÉN sẽ theo dõi và phản hồi về quá trình xử lý sản phẩm qua thông tin liên hệ (số điện thoại, địa chỉ email) mà khách hàng cung cấp.

Trong vòng 5-7 ngày làm việc, sản phẩm bị lỗi sẽ được trả lại.

MsKÉN phải nhận hàng đổi trả trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Chúng tôi không chấp nhận trả lại sau 15 ngày kể từ ngày nhận.

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.